Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 27/7/2024, Bệnh viện Nội tiết Yên Bái đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện cho các đối tượng chính sách tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên. Chương trình diễn ra với sự tham gia của các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, mang đến những dịch vụ y tế chất lượng và tận tình cho người dân. Đối tượng chính sách, bao gồm các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, đã được thăm khám, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng tổ chức các buổi tư vấn về chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và cung cấp thông tin về các chế độ, chính sách hỗ trợ y tế của nhà nước. Chương trình không chỉ mang lại niềm vui và sự an tâm cho người dân mà còn thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của toàn thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Nội tiết và Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái. Đây cũng là dịp để tôn vinh những hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Lượt xem: 57

Bài viết liên quan:

Bảng giá DVKT theo Thông tư 22/2023/TT-BYT

Bệnh viện Phổi tỉnh Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Nội tiết tỉnh; Công an huyện Văn Chấn, Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn đã tổ chức Chương trình tình nguyện tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí kết hợp khám sàng lọc bệnh lao, các bệnh về phổi các bệnh lý tuyến giáp, tuyên truyền và tư vấn pháp luật cho người dân xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Phẫu thuật Tuyến giáp, một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn

Ngành Y tế chung tay chăm lo người có công, gia đình chính sách

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2024